Uncategorized

Địa chỉ thi công thiết kế nội thất biệt thự sang trọng uy tín

Thiet ke noi that là một trong những ưu tiên nhàng đầu hiện nay với các gia đình khi muốn xây một tổ ấm cho mình. Bạn muốn một biệt thư tươi mới với nhiều cây xanh và hồ bơi? Bạn muốn một biệt thự ấm cúng với những chi tiết màu ấm và thân thuộc? Không cần phải lo, đã có Nội thất Phố Đẹp đây rồi!

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng hiện đại luôn được ưa thích bởi những người trẻ tuổi, ưa thích không gian phẳng và sự đơn giản. Nội thất Phố Đẹp đã thiết kế thiết kế nội thất biệt thự sang trọng cao cấp mang đến cho khách hàng một không gian nội thất sang trọng và hiện đại nhằm tạo nên không gian mở, thoáng đãng về ý tưởng, bố cục dựa trên yêu sở thích, cá tính gia chủ. Nhằm tạo nên không gian mang đậm phong cách, cá tính gia chủ từ thiết kế nội thất phòng bếp, phòng trẻ em, thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất phòng ngủ, ,… đều được bố trí trong sự tính toán khoa học và kỹ lưỡng nhằm tạo nên không gian nội thất hiện đại cá tính trong từng góc cạnh.

Cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và dễ chịu là những gì bạn cảm nhận được đầu tiên khi bước vào phòng khách một thiết kế nội thất biệt thự sang trọng. Phòng khách không quá rộng như những căn biệt thự lớn, việc sắp đặt đồ đạc khoa học với cùng việc chọn tone màu sáng cùng lối thiết kế nội thất bắt mắt, căn phòng như rộng và thoáng hơn rất nhiều. Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên trong căn phòng này là bộ sofa màu trắng tinh khôi được thiết kế theo hình chữ U được đặt liền nhau. Trong đó có 1 chiếc ghế dài đặt sát tường và 2 chiếc ghế bành đơn đặt sát nhau. Chiếc bàn nhỏ có thiết kế đơn giản được đặt ở giữa tuy đối lập với sự hoành tráng của bộ sofa song chính nó lại là điểm nhấn cho căn phòng thêm cuốn hút.

Mọi sức hút trong ngôi nhà đều bắt nguồn từ khâu thiết kế thiết kế nội thất biệt thự sang trọng hiện đại sao cho tinh tế và thể hiện phong cách riêng của gia chủ. Có rất nhiều mẫu thiết kế thiết kế nội thất biệt thự như: thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng, thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng, thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng, thiết kế biệt thự hiện đại 4 tầng, thiết kế biệt thự hiện đại 5 tầng, thiết kế biệt thự hiện đại mái thái, thiết kế biệt thự hiện đại có tum, thiết kế biệt thự hiện đại có tầng lửng….Hãy nhấc máy lên, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn: 0917 440 784 (Mr.Thành)

thiet-ke-noi-that
thiet ke noi that

>>>>>>>> thiet ke shop

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng ở TPHCM          

Luôn chú trọng đến nguồn lực con người và xem con người là nhân tố hàng đầu quyết định sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Nội thất Phố Đẹp luôn tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên phát huy hết khả năng lao động và sáng tạo:

– Môi trường năng động, chuyên nghiệp phát huy tối đa năng lực từng cá nhân.

– Chế độ đãi ngộ ngày một nâng cao, trọng dụng nhân tài.

– Nhiệt tình, chuyên nghiệp và sát sao với công việc.

– Định hướng nhân viên thành một tập thể phát triển nghề nghiệp dựa trên niềm đam mê.

Doanh nghiệp, cá nhân đang có nhu cầu tìm kiếm một đối tác thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp, uy tín xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

Ngoài thiết kế thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, bạn có thể tìm hiểu thêm về thiet ke tu ke.

Thông tin liên hệ

NỘI THẤT SHOP GIA PHÁT

Xưởng sản xuất 1

Địa chỉ: 16/17 đường ĐHT10B, Phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM 

Tell: 02866 830 784

Xưởng sản xuất 2

Địa chỉ: Khu dự án An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM

Tell: 02866 761 784

Web: noithatshop.com.vn

Leave a comment